Những thói quen xấu khiến chị em công sở ngày càng phát phì

bac si tri nam da

Phụ nữ công sở thường phải ngồi làm việc liên tục, không có quá nhiều thời gian để làm đẹp cho bản thân mình. Bên cạnh đó, họ thường có những thói quen không tốt không chỉ khiến cho da bị "tàn phá" mà còn khiến cho cân nặng tăng lên vùn vụt. Hãy cùng Lily điểm qua những thói quen xấu ấy nhé!

Bỏ bữa sáng, chỉ dùng cafe

Nhiều chị em công sở vì không có quá nhiều thời gian vào buổi sáng nên thường bỏ qua bữa ăn trong thời điểm này. Thay vào đó, họ lại chọn cho mình một cốc cà phê để lấy năng lượng và bắt đầu một ngày mới. Tuy nhiên, điều này khiến cho cơ thể bạn nhanh chóng bị mệt mỏi và có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa còn lại trong ngày. Nếu không cân chỉnh lại việc này thì chẳng mấy chốc chính bạn còn không nhận ra mình nữa.

Ăn trưa trên bàn làm việc

Vừa ăn trưa vừa tranh thủ làm việc hoặc nghe nhạc, xem phim là thói quen của rất nhiều người. Thói quen này khiến cho vòng eo của chị em thay đổi đến chóng mặt đó. Bởi nó sẽ khiến cho hệ tiêu hoá hoạt động kém hiệu quả, dễ dẫn đến tình trạng đầy bụng.

Để quá nhiều đồ ăn vặt trên bàn làm việc

Tích trữ quá nhiều đồ ăn vặt trên bàn làm việc là nguyên nhân khiến nhiều người tăng cân dù rất tích cực ăn kiêng. Tình hình không khả quan hơn nếu bạn ngồi cạnh đồng nghiệp thích ăn vặt. Để tránh tăng cân, nên đảm bảo không có bánh kẹo hay đồ ngọt nào trong tầm tay với.

Lười uống nước

Việc lười uống nước sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu nước, dẫn đến mệt mỏi và khiến cho não bộ bị nhầm lẫn tín hiệu đói và khát. Vì vậy, những lúc này bạn thường có xu hướng muốn ăn gì đó. Điều này sẽ góp thêm số đo vào cân nặng của bạn đấy!

Liên tục stress

Stress là nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân. Nên điều phối thời gian làm việc hợp lý, tranh thủ nghỉ ngơi vài phút giữa buổi để giảm thiểu stress.

Hãy loại bỏ và thay đổi ngay những thói quen này để có thể giữ được vòng eo hoàn hảo cho dù phải suốt ngày làm việc ở văn phòng. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học cùng với luyện tập thể dục thể thao điều độ để sở hữu vóc dáng đẹp như mong muốn!

Xem thêm:
Hé lộ 5 cách trị nám da với sữa chua cực đơn giản
Bật mí công dụng làm đẹp của chanh đào
Những công dụng làm đẹp tuyệt vời từ gừng tươi

Share:

0 nhận xét