Bí quyết giữ mãi làn da tuổi 20

phong kham tri nam da

Sở hữu làn da tươi trẻ tuổi 20 là một trong những ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng, thời gian không đợi ai cả, nếu như chúng ta không giữ gìn làn da đúng cách thì các dấu hiệu lão hóa sẽ “đua” nhau xuất hiện. Hôm nay Lily sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết giữ mãi làn da tuổi 20

1. Nên dành thời gian luyện tập

Bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian trong các phòng tập gym mà chỉ cần 30 phút luyện tập mỗi ngày là bạn đã có được một sức khỏe tốt và một làn da chắc khỏe. Một nghiên cứu gần đây cho biết những người chăm chỉ tập tành sẽ sống lâu 10 - 13 năm so với người thụ động.

2. Nên ngủ đủ

Bạn sẽ thấy tác hại của việc không ngủ đủ giấc ngay trên gương mặt của mình. Ngủ không chỉ giúp thư giãn, hồi phục lại các cơ quan mà còn tăng oxy cho làn da của bạn. Một người phụ nữ có giấc ngủ tốt trông sẽ quyến rũ và khỏe mạnh hơn người không ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, việc ngủ đủ còn giúp cải thiện làn da, giúp ngăn chặn lão hóa da rất hiệu quả nữa đấy!

3. Bạn phải kiểm soát căng thẳng

Theo một nghiên cứu của đại học California, stress quá nặng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của bạn. Chúng không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, khiến bạn trông già nua mà còn ốm yếu. Vì thế bạn đừng nên để stress làm hại mình, hãy thư giãn, hít thở sâu và tìm cách giải quyết vấn đề theo hướng tích cực.

4. Không ngủ mà không tẩy trang

Đi ngủ mà không tẩy trang là một trong những nguyên nhân khiến cho những vấn đề về da thi nhau xuất hiện, đồng thời khiến cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Do đó, bạn nên làm sạch da, trước 10 giờ tối, sử dụng sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp da khỏe và ngăn chặn tiến độ lão hóa.

5. Sử dụng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng là một trong những bí quyết quan trọng để bạn giữ mãi được nét tươi trẻ của làn da. Bởi lẽ các tia UV có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây lão hóa nhiều nhất.

Hãy ghi nhớ 5 điều trên để chăm sóc làn da đúng cách các bạn nhé! Bên cạnh đó, nên kết hợp với một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, đồng thời tránh sử dụng những loại mỹ phẩm kém chất lượng để tránh làm hư hại da.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm:
Top 5 vitamin cần thiết để trị nám da
Cách trị tàn nhang hiệu quả chỉ bằng 1 quả trứng
Top 3 cách trị mụn lưng hiệu quả nhất

Share:

0 nhận xét