Những lưu ý giúp làn da đẹp hoàn hảo

phong kham tri nam da

Để sở hữu được một làn da đẹp hoàn hảo, không phải chỉ cần sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền hay đến các spa làm đẹp một cách thường xuyên là được. Mà bạn cần phải lưu ý đến những thói quen hàng ngày và có cho mình một quy trình skincare đúng đắn, phù hợp. Do đó, hãy lưu ý đến những vấn đề mà Lily liệt kê dưới đây nhé!

1. Hạn chế chạm tay lên mặt

Tay của chúng ta chứa rất nhiều vi khuẩn. Do đó, việc thường xuyên đưa tay chạm lên mặt sẽ khiến cho vi khuẩn dính vào da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và các vấn đề về mụn. Chính vì thế, bạn không nên chạm tay lên mặt khi da bị mụn, và hẳn là, khi da không bị mụn, các bạn cũng hạn chế dùng tay đụng chạm lên vùng da mặt của mình nhé!

2. Tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn loại bỏ được lớp da cũ sần sùi trên da mặt, tái tạo tế bào da mới cho da mềm mại, mịn màng và trắng sáng, tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên lạm dụng việc tẩy tế bào chết vì nó sẽ làm bào mòn làn da của bạn, gây mỏng da, khô da và làn da trở nên yếu ớt hơn. Tốt nhất bạn nên thực hiện 1-2 lần trên tuần là đủ.

3. Dưỡng ẩm ngay sau khi tắm

Ngay sau khi vừa bước ra khỏi nhà tắm, điều bạn cần thực hiện ngay đó là thoa kem dưỡng ẩm cho da. Điều đó sẽ có tác dụng giúp sản phẩm dưỡng ẩm thẩm thấu vào sâu trong da, da bạn sẽ hấp thu tốt hơn các dưỡng chất cần thiết. Bạn cần lựa chọn một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình.

4. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Nhiều bạn thường có suy nghĩ, chỉ khi nào đi ra ngoài với ánh nắng gay gắt thì mới phải dùng kem chống nắng. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đó nhé! Bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, bất kể trời nắng hay mưa, ở trong nhà hay ra ngoài đường. Kem chống nắng có tác dụng giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, làm giảm các vết sạm da và sần sùi.

5. Xông hơi thường xuyên

Việc xông hơi có tác dụng giúp thải các độc tố trong da ra bên ngoài, làm lỗ chân lông nở ra và loại bỏ bụi bẩn tích tụ lâu ngày. Bạn nên thực hiện xông hơi 1-2 lần trong tuần, tại spa hoặc tại nhà để có một làn da đẹp hoàn hảo.

Trên đây là những điều mà bạn cần phải lưu ý và ghi nhớ thật kỹ nếu muốn sở hữu làn da đẹp hoàn hảo. Hãy thực hiện ngay những bước này để nuôi dưỡng làn da của mình từ bây giờ bạn nhé!

Chúc các bạn luôn xinh!

Xem thêm:
Mách chị em bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật Bản
Ngạc nhiên với công dụng trị nám da từ đậu phụ
Rau húng quế – Nguyên liệu trị nám da đơn giản mà hiệu quả


Share:

0 nhận xét