Bí quyết dưỡng trắng da bằng dưa hấu của gái Hàn

bac si tri nam da

Dưa hấu không chỉ là một loại quả dùng để tráng miệng hay giải khả rất tốt mà còn là một phương pháp làm đẹp rất quen thuộc của phụ nữ Hàn Quốc. Trong dưa hấu có chứa rất nhiều vitamin cùng các dưỡng chất chống oxy hóa có lợi cho da. Cùng Lily bắt tay vào thực hiện những công thức dưỡng trắng da bằng dưa hấu được phụ nữ Hàn ưa chuộng nhé!

Công thức 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 miếng dưa hấu.

Cách thực hiện:

- Dưa hấu đem cắt thành các miếng nhỏ có hình tam giác (Nếu miếng dưa to thì cắt bớt phần thịt để ăn, chỉ giữ lại một ít phần thịt màu đỏ).
- Cho dưa hấu vào tủ lạnh để ướp mát khoảng 15 phút.
- Sau đó lấy ra tiếp tục cắt dưa hấu thành các lát mỏng như tờ giấy để đắp lên mặt cho đến khi hết lạnh. Chú ý làn da phải sạch, đã tẩy trang rồi mới đắp mặt nạ dưa hấu.
- Rửa mặt lại bằng nước sạch.

Thực hiện cách này 2-3 lần/tuần, làn da sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn rất nhiều, phù hợp với những bạn có làn da khô.

Cách thức 2

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 miếng dưa hấu.

Cách thực hiện:

- Dưa hấu cắt thành thành miếng cho vào tủ lạnh để làm mát.
- Sau đó gọt lấy phần thịt dưa hấu cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Dùng rây inox lọc qua màng rây để lọc bớt cặn. Đổ hỗn hợp thu được vào chai nhựa xịt khoáng đã làm sạch. Bảo quản chai xịt khoáng này vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần trong ngày.
- Hàng ngày xịt hỗn hợp này lên mặt để làm dịu da, mát da.

Công thức 3

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 miếng dưa hấu.
- 1 thìa canh sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

- Lấy phần thịt dưa hấu đem xay nhuyễn, chú ý loại bỏ hạt. Sau đó, cho sữa chua vào rồi khuấy đều sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn.
- Rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp lỗ chân lông giãn nở dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ.
- Thoa đều lên mặt, massage khoảng 2-3 phút rồi để khoảng 20 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng.
- Cuối cùng rửa mặt với nước mát và lau khô da bằng khăn mềm.

Áp dụng công thức này 2-3 lần mỗi tuần, làn da sẽ trở nên mềm mịn, trắng sáng chứ không khô ráp như trước. Bên cạnh đó, nhờ sự góp mặt của sữa chua sẽ hỗ trợ trị mụn, chữa lành mụn viêm.

Những cách làm đẹp từ dưa hấu trên đều là những công thức được phụ nữ Hàn ưa chuộng và truyền tai nhau để sử dụng. Hãy thực hiện ngay để nhanh chóng sở hữu được làn da đẹp như phụ nữ Hàn Quốc nhé!


Xem thêm:
"Rước họa vào thân" vì trị nám bằng kem trộn!
Tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản cùng với cà phê
Đánh bay nỗi ám ảnh về mụn ngày hè

Share:

0 nhận xét