3 cách “tẩy trắng” vùng da dưới cánh tay để tự tin tỏa sáng trong ngày hè

bac si tri nam da

Làm thế nào để vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi sở hữu làn da dưới cánh tay trắng mịn, chị em sẽ tự tin diện những bộ đồ sát nách, hay những bộ bikini đầy quyến rũ. Hãy cùng tham khảo 3 cách làm trắng vùng nách để tự tin tỏa sáng trong ngày hè nhé!

1. Chanh

Chanh từ trước đến nay luôn là nguyên liệu phổ biến trong các công thức làm trắng da của chị em phụ nữ. Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C, có khả năng tái tạo da, duy trì vẻ đẹp mịn màng, săn chắc cho da. Bên cạnh đó, vitamin C cũng kích thích tổng hợp collagen - thành phần giúp kết nối các tế bào da, tạo độ đàn hồi cho da.

Cách sử dụng:

Bạn chỉ cần thái lát mỏng sau đó đắp lên vùng da dưới cánh tay và để trong 5 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Duy trì cách này trong nửa tháng, bạn sẽ sớm nhận lại kết quả xứng đáng là một làn da mịn, trắng.

2. Khoai tây

Khoai tây là một thực phẩm chuyên để làm đẹp da cho chị em chúng ta, đặc biệt là làm trắng da. Bởi trong khoai tây có chứa các chất giúp làm mờ các vết thâm và tẩy trắng tự nhiên rất tốt cho da.

Cách sử dụng:

Bạn rửa sạch khoai tây rồi thái mỏng 4-5 lát. Dùng những lát mỏng khoai tây này đắp lên vùng da dưới cánh tay khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn cần đảm bảo thực hiện cách này mỗi ngày nhé.

3. Bột baking soda

Sự kết đôi của chanh và baking soda sẽ tạo nên sức mạnh tuyệt vời dễ dàng thổi bay đám da xỉn màu dưới cánh tay.

Cách sử dụng:

Bạn trộn đều baking soda với nước cốt chanh sau đó xoa lên vùng da thâm và để trong 5 phút, sau đó rửa sạch. Bởi vì sức mạnh công phá da thâm xỉn lớn hơn 3 cách còn lại nên thời gian và số lần sử dụng được rút ngắn. Mỗi tuần bạn chỉ nên dùng cách này 3-4 lần thôi nhé.

Những nguyên liệu trên đều là những nguyên liệu dễ tìm, hơn nữa lại rất rẻ tiền. Chỉ cần thực hiện theo những cách mà Lily hướng dẫn trên là bạn đã có ngay vùng da dưới cánh tay trắng mịn, không tì vết, thỏa sức diện những bộ đồ yêu thích, mà chẳng cần tốn nhiều thời gian hay chi phí để làm đẹp tại các spa. Thật thích phải không nào, hãy tranh thủ thực hiện ngay bây giờ để vui chơi ngày hè nào!

Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!


Xem thêm:
Những thực phẩm cần kiêng kị khi bị nám da
Hạn chế ăn 3 nhóm thực phẩm sau, mụn sẽ biến mất chỉ sau 2 tuần
Những thói quen xấu khiến mụn mọc nhiều hơn

Share:

0 nhận xét