Trị bệnh gút nên chọn đông y hay tây y ?

Đối với bệnh nhân bị bệnh gút thì lựa chọn cách điều trị bệnh gút phù hợp là rât cần thiết. Có 2 phương pháp chửa trị gút hiện nay là đông y và tây y


Trị gút bằng đông y

Tại sao nên dùng thuốc đông y

Được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ.
Có tác dụng tiêu u cục từ các ổ khớp, giảm cơn đau nhanh và không để lại biến chứng.
Tăng cường đào thải acid uric khỏi cơ thể, giúp người bệnh giảm đau đớn khó chịu ở khớp chân, tay.
Hiệu quả cao với những người bị gút mãn tính, người bị gút lâu năm.
Không gây biến chứng sau điều trị.

Một số lưu ý

Tại sao sau khi sử dụng thuốc tháng đầu tiên đi kiểm tra, chỉ số Axit uric còn cao hơn khi chưa uống?
Trả lời: Vì Axit uric và tinh thể muối arat trong cơ thể có xu hướng lắng đọng thành ổ tại các khớp. Sau 1 tháng dùng thuốc, thời gian này chỉ đủ để phá vỡ liên kết tinh thể muối và trung hòa trong máu. Ngoài ra do chế độ ăn không lành mạnh khiến chỉ số Axit uric không có dấu hiệu thuyên giảm.
Điều trị gút bằng thuốc nam nên kiêng gì?
Trả lời: Những người sử dụng thuốc nam chữa gút nên kiêng thịt trâu, thịt chó, hải sản, nội tạng động vật, bia rượu và những thức ăn nhiều đạm, đồ cay…
Điều trị bằng thuốc nam có hiệu quả hơn thuốc tây không?
Trả lời: Thuốc nam được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp chữa bệnh hiệu quả, không gây tác dụng phụ hay để lại biến chứng cho người bệnh.

Chửa hút bằng tây y

Chúng ta đã nắm được các loại thuốc Tây y chữa bệnh gút hiện nay. Công dụng của chúng thì không thể không nhắc tới giúp cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả và giảm hẳn các triệu chứng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên những hiểm họa không lường được từ việc sử dụng thuốc Tây y đến nay vẫn chưa thể phủ nhận. Vì vậy, bệnh nhân cần tới cơ sở y tế khám và sử dụng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ, tránh các tác dụng phụ xảy ra.

Một cách hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả không cần dùng thuốc chính là nguyên tắc trong chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Người bệnh cần uống nhiều nước, có chế độ dinh dưỡng nhiều rau ít thịt, ăn uống có khoa học, theo tiêu chuẩn của người mắc bệnh gút. Ngoài ra, cần thường xuyên tập luyện thể dục vừa phải giúp tăng sức đề kháng. Bệnh nhân cũng nên tránh tình trạng căng thẳng mệt mỏi kéo dài, ngủ đủ giấc. Nếu sử dụng thuốc kết hợp với sinh hoạt điều độ thì bệnh gút sẽ sớm được đẩy lùi.

Share:

0 nhận xét