Trị nám da nhanh chóng bằng nước ép bưởi

bac si tri nam da

Trị nám da bằng những phương pháp tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Bởi những phương pháp này không chỉ hiệu quả mà còn rất đơn giản và bảo đảm an toàn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu bí quyết trị nám da bằng nước ép bưởi qua bài viết sau nhé!

Bưởi không chỉ là một loại trái cây có lợi cho sức khỏe, được dùng để làm thuốc chữa bệnh mà còn có công dụng làm đẹp da rất “thần kỳ”. Trong các múi bưởi chứa rất nhiều protein, chất béo, chất xơ, hàm lượng vitamin C phong phú, vitamin B2, vitamin P, carotene, insulin… và nguyên tố vi lượng như canxi, kali, phốt pho, sắt… Những chất này có khả năng loại bỏ các vết nám và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từng ngày.

Bí quyết trị nám da từ bưởi

- Chuẩn bị 1-2 trái bưởi. Gọt vỏ, lấy múi bưởi, đồng thời bỏ vỏ và hạt của múi bưởi.

- Ép thành nước, bỏ vào tủ lạnh khoảng 15 phút.

- Bôi nước ép bưởi lên làn da bị nám đã được rửa sạch bằng nước ấm, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa lại bằng nước sạch.

- Thực hiện phương pháp này hàng ngày để đẩy nhanh tốc độ loại bỏ nám.

Phương pháp này không chỉ hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da mà còn thực hiện đơn giản và chi phí vô cùng rẻ. Bên cạnh việc xóa bỏ những vết nám, cách này còn có thể làm trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn trên da.

Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị nám hiệu quả và nhanh chóng hơn, bạn cần phải thiết lập một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, tránh những căng thẳng trong cuộc sống. Đặc biệt, những thói quen hàng ngày của chúng ta tưởng chừng như vô hại nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả điều trị nám da đấy. Do đó, bạn tuyệt đối không được thức khuya, không lạm dụng các loại mỹ phẩm, đồng thời không sử dụng chất kích thích,… Thay vào đó là uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi, chống nắng thật kỹ,…

Vì đây là phương pháp tự nhiên nên khi đã áp dụng thì phải thật kiên trì để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
Những độ tuổi thường gặp nám da
Cách trị nám sau sinh bằng cà rốt an toàn, hiệu quả

Share:

0 nhận xét