Xóa sạch nám da chỉ với mặt nạ từ trà xanh


Trà xanh không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt là khả năng trị nám vô cùng hiệu quả!

Trong trà xanh có chứa rất nhiều vitamin như: A, C, E, PP,… Những loại vitamin này có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da, giúp điều hòa được các sắc tố trên da, mang lại cho chị em là da trắng sáng, mịn màng. Bên cạnh đó, trà xanh còn được biết đến như một “thần dược” trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa của chị em chúng ta nữa đấy!

Sở dĩ trị nám bằng trà xanh hiệu quả là do trà xanh chứa nhiều những vi chất có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, đồng thời hỗ trợ loại bỏ các độc tố trên da, ức chế sự sản sinh của hắc sắc tố Melanin – tác nhân hình thành nám.

Do đó, nếu khéo léo sử dụng trà xanh thì làn da của chị em chẳng mấy chốc mà trắng sáng và tươi trẻ như thời còn xuân sắc. Hãy cùng tham khảo ngay mặt nạ trị nám từ trà xanh nhé!

Trị nám bằng trà xanh cho da dầu

Với những chị em sở hữu làn da dầu thì có thể sử dụng mặt nạ TRÀ XANH kết hợp với NƯỚC CỐT CHANH. Loại mặt nạ này sẽ góp phần loại bỏ được hết chất nhờn trên da, giúp làn da của chị em luôn khô ráo, thoáng mát.

Cách thực hiện:

- Trộn đều 5 muỗng café nước trà xanh với 1 muỗng café nước cốt chanh.
- Dùng tăm bông thấm đẫm vào hỗn hợp và chà nhẹ lên những vùng da có nám (thoa đi thoa lại nhiều lần).

Một lưu ý nho nhỏ khi thực hiện loại mặt nạ này chính là KHÔNG NÊN cho quá nhiều chanh vào hỗn hợp, vì lạm dụng chanh sẽ có thể gây hại cho da, đồng thời khiến da dễ bị bắt nắng hơn. Với mặt nạ trà xanh + nước cốt chanh này, sau một thời gian sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của làn da.

Trị nám bằng trà xanh cho da khô

Với da khô thì khi trị nám, bạn cần phải bổ sung độ ẩm cho da. Mặt nạ TRÀ XANH kết hợp với MẬT ONG sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng da khô mà bị nám.

Cách thực hiện:

- Trộn 1 thìa nước trà xanh, 2 thìa mật ong, 2 thìa bột gạo sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
- Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám, thư giãn khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Với công thức này, bạn nên kiên trì thực hiện khoảng 2 lần/tuần cho da sạch nám nhanh chóng.

Không phải ngẫu nhiên mà trị nám bằng trà xanh được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên, tùy trường hợp và mức độ bị nám mà bạn áp dụng cho phù hợp. Nếu bạn bị nám quá nặng thì nên đến các phòng khám trị nám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ nhé!


Chúc các bạn có một làn da đẹp!

Xem thêm:


Share:

0 nhận xét