Công thức làm trắng da đơn giản cùng với yến mạch


Sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết là mong muốn của không riêng chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp như mong ước, không phải ai cũng đủ điều kiện để tìm đến với các spa, các sản phẩm đắt tiền để cải thiện làn da của mình. Hiểu được điều đó, Lily sẽ giới thiệu đến bạn một cách tắm trắng vô cùng đơn giản, chi phí rẻ, hơn nữa lại có thể thực hiện ngay tại nhà. Đó chính là YẾN MẠCH. Hãy cùng tham khảo những công thức đó nhé!

1. Yến mạch kết hợp với nước ấm

Cách tắm trắng này rất đơn giản, cực kỳ thích hợp với các chị em không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị những công thức phức tạp.

Bạn chỉ cần hòa ½ chén yến mạch cùng với nước ấm, đợi đến khi hạt yến mạch bung ra, sền sệt thì lấy hỗn hợp đó đắp lên toàn thân, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng. Cuối cùng chỉ cần tắm sạch lại với nước ấm là xong. Thực hiện hàng ngày để duy trì làn da tươi trẻ và khỏe khoắn.

2. Bột yến mạch và sữa tươi

Tắm trắng bằng cách hòa yến mạch và sữa tươi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da như mong muốn hơn, kích thích sản sinh ra các tế bào da mới, loại bỏ tế bào da cũ. Đặc biệt, với sự kết hợp cùng sữa tươi sẽ cung cấp một số vitamin thiết yếu cho da như: canxi, protein, vitamin và một số vi chất cần thiết cho da. Sẽ giúp da mềm mịn hơn, tránh thâm nám và xóa mờ các vết nhăn hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Trộn đều 5 muỗng yến mạch, 300ml sữa tươi không đường và 10ml dầu dừa với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
- Thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất được hấp thu nhanh nhất.
- Tắm lại như bình thường. Thực hiện đều đặn trong khoảng 1-2 tháng sẽ thấy được sự khác biệt của làn da nhanh chóng nhất.

3. Bột yến mạch và cam

Với thành phần vitamin A, E, B và các dưỡng chất cần thiết cho da, hỗn hợp yến mạch và cam sẽ làm sạch các lớp tế bào chết và bụi bẩn giúp da mịn màng trắng đều màu.

Cách thực hiện:

- Trộn đều hỗn hợp gồm 7 muỗng bột yến mạch, 1 quả cam vắt lấy nước, ½ hộp sữa chua không đường.
- Làm ẩm da và thoa đều hỗn hợp lên toàn thân trong khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da.
- Cuối cùng tắm sạch lại bằng nước và cảm nhận sự mềm mại của làn da.
- Thực hiện công thức này từ 1 – 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
Các loại nám da mà bạn nên biết!
Những thức uống làm đẹp da vào mùa hè

Share:

0 nhận xét